Welcome, Guest. Please login or register.
January 19, 2018, 07:07:02 PM
Home Help Search Login Register
News: Ceriatone Forums are up and running!!!
 
Guests please register
Note: If you want to help you can donate to keep the forums alive.










Do you want to advertise on this forum ? Send me a private message.



 


  Show Posts
Pages: [1]
1  Community / Classifieds / เว็บพารวย2017 on: December 27, 2017, 09:25:01 AM


 

ufabet   

UFABET เว็บแทงบอลออนไลน์ที่มาแรงที่สุดในเวลานี้ มีผู้เล่นมากที่สุดในประเทศไทย สร้างมาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ  เดิมพันขุ้นต่ำเพียงแค่20บาท เอาใจคนที่งบน้อยหรือคนที่กำลังหัดเล่น ระบบเว็ได้มาตรฐานปลอดภัย100%

 

ยูฟ่าเบท   

ลูกค้าที่ต้องการ สมัครสมาชิก UFABET กับทาง UFA-TH.COM เรายินดีบริการตลอด24ชม. เราช่องทางสมัครดังนี้ สมัครมาชิก

ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการ สมัครสมาชิก ได้ 3 ช่องทาง

1. ผ่านทาง call center

2. ผ่านทาง line id

3. ผ่านทาง หน้าเว็บไซต์

 

สมัครufabet

1. ฝาก-ถอน สะดวก รวดเร็ว ภายใน 3 นาที

2. เรามีช่องทาง ไว้บริการลูกค้า มากมาย ไม่ว่าจะเป็น call center line facebook ไว้บริการลูกค้าสมาชิกทุกท่าน

3. บริการ ทางเข้า เว็บไซต์พนันออนไลน์ในกรณีที่เว็บไซต์หลักเข้าไม่ได้สามารถพิมพ์

URL: UFA-TH.COM แล้วไปยังหน้า ทางเข้า เว็บไซต์พนันออนไลน์เพื่อเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์หลัก ได้ทั้งทาง desktop, mobile และ tablet

4. เรามีทีมงานคอยดูแลสมาชิกตลอด 24 ชั่วโมง หากเป็นสมาชิกใหม่เรามีวิธีเล่น สามารถขอคำแนะนำได้ทุกขั้นตอนเรามีทีมงานคอยดูแลเป็นพิเศษ หากท่านต้องการความช่วยเหลือ เรามีทีมงานดูแลลูกค้าตลอด24ชั่วโมง

5. เรามีโปรโมชั่น ข้อเสนอสิทธิพิเศษมากมายไว้ตอบโจทย์ลูกค้านักพนันทุกท่าน

6. รักษาข้อมูลสมาชิกอย่างดีที่สุด ด้วยระบบ security ขั้นสูง รับรองได้ว่า ข้อมูลสมาชิกทุกท่านจะถูกเก็บเป็นความลับสูงสุด ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าเป็นลูกค้าที่เดิมพันกับเรา แล้วเงินท่านจะศูนย์หาย 

CALL CENTER ตลอด 24 ชั่วโมง 

088 287 8223

088 287 8224

ID LINE : @ufath

ID LINE : ufath
2  Website, Store / General / 9 วิธีป้องกันเบาหวาน on: December 27, 2017, 09:24:10 AM
9 วิธีป้องกันเบาหวาน

วิธีป้องกันเบาหวานที่สำคัญได้แก่

(1). ออกแรง-ออกกำลังเป็นประจำ

การออกแรง-ออกกำลังจะทำให้ระดับแป้งและน้ำตาลในกล้ามเนื้อลดลง กล้ามเนื้อจะย่อยสลายแป้งที่สะสมไว้ และดึงน้ำตาลจากเลือดเป็นแหล่งพลังงาน ป้องกันภาวะน้ำตาลในเลือดสูง

การออกกำลังแบบต้านแรง เช่น ยกน้ำหนัก ดึงสปริง ดึงยางยืด พิลาทิส กายบริหารบางท่า เดินขึ้นลงบันไดตามโอกาส ฯลฯ มีส่วนช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ซึ่งช่วยป้องกันภาวะน้ำตาลในเลือดสูงได้ดีขึ้นufabet 

(2). ระวังอย่าให้น้ำหนักเกิน

มวลไขมันที่มากเกินจะปล่อยฮอร์โมนกระตุ้นการอักเสบเข้าสู่กระแสเลือด และทำให้ตัวรับอินซูลิน (insuline receptors) ที่ผนังเซลล์ต่างๆ ดื้อต่ออินซูลิน (อินซูลินเป็นฮอร์โมนที่ช่วยนำน้ำตาลเข้าเซลล์ ทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดต่ำลง)

ถ้าอ้วนไปแล้ว... ควรเริ่มเปลี่ยนตัวเองจากอ้วนไม่ฟิตเป็นอ้วนฟิต ระวังอย่าให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นไปอีก และพิจารณาลดน้ำหนัก (ถ้าทำได้)ยูฟ่าเบท

(3). ระวังอย่าให้อ้วนลงพุง

วัดเส้นรอบเอว... ผู้ชายไม่ควรเกิน 90 เซนติเมตร ผู้หญิงไม่ควรเกิน 80 เซนติเมตร และให้คีบหนังหน้าท้องดูว่า หนาเกิน 1 นิ้วหรือไม่ (ไม่ควรเกิน)

การลดอ้วนลงพุงจำเป็นต้องใช้วิธีออกกำลัง (ดีที่สุดคือ คาร์ดิโอหรือแอโรบิค เช่น เดินเร็ว เดินขึ้นลงบันไดตามโอกาส จักรยาน ฯลฯ สลับกับการออกกำลังต้านแรง เช่น ยกน้ำหนัก ฯลฯ)

(5). รับแสงแดดอ่อน

รับแสงแดดอ่อนตอนเช้า (ก่อน 8.30-9.00 นาฬิกา) หรือตอนเย็น (หลัง 16.00-16.30 นาฬิกา) วันละ 10-15 นาที และพิจารณากินนมไขมันต่ำเสริมวิตามิน D หรือวิตามินรวมที่มีวิตามิน D เพื่อป้องกันภาวะวิตามิน D ต่ำ

ภาวะวิตามิน D ต่ำทำให้ระดับแคลเซียมชนิดแตกตัวเป็นประจุ (ionized calcium) ในเลือดลดลง ซึ่งอาจกระตุ้นให้ต่อมพาราธัยรอยด์สร้างฮอร์โมนมากขึ้น (พบว่า ฮอร์โมนนี้ในระดับสูงเพิ่มเสี่ยงภาวะดื้อต่ออินซูลิน)

ทางที่ดีมากๆคืออย่ารับแดดอ่อนเฉยๆให้ออกแรง-ออกกำลังไปด้วยสมัครufabet   

(6). ลดข้าวขาว+แป้งขัดสี

วันไหนที่ไม่ได้ออกแรง-ออกกำลังมาก ให้ลดแป้งขัดสี เช่น ข้าวขาว อาหารทำจากแป้ง ฯลฯ และน้ำตาลลง และลดน้ำตาลในรูปเครื่องดื่มรวมทั้งน้ำผลไม้กรองกาก

วิธีที่ดีคือ เปลี่ยนข้าวขาวเป็นข้าวกล้อง และเปลี่ยนขนมปังขาวเป็นขนมปังโฮลวีท (เติมรำ) อย่างน้อยครึ่งหนึ่ง, ลดปริมาณข้าว-อาหารทำจากแป้งลง 1/4 ตั้งแต่อายุ 20 ปี, เพิ่มผัก-ถั่วเข้าไปแทน

(7). ไม่ดื่มหนัก

การดื่มแอลกอฮอล์เพิ่มความเสี่ยงโรคตับอ่อนอักเสบ (เป็นอวัยวะที่สร้างอินซูลิน) ทำให้กินมาก และอ้วนลงพุงง่าย

(Cool. ไม่สูบบุหรี่

(9). กินอาหารให้ครบทุกหมู่

ควรกินอาหารสุขภาพ หนักไปทางผัก ถั่ว ธัญพืชไม่ขัดสี เช่น ข้าวกล้อง ฯลฯ เมล็ดพืช นัท (ถั่วเปลือกแข็ง เช่น อัลมอนด์ ฯลฯ อาหารที่มีคุณสมบัติคล้ายนัท คือ ถั่วลิสงต้ม) ปลาที่ไม่ผ่านการทอดอย่างน้อย 80% ของอาหารทั้งหมด

อาหารที่คนไทยส่วนใหญ่กินขาดอาหารกลุ่มถั่ว ซึ่งเป็นจุดอ่อนที่รุนแรงมาก เนื่องจากถั่วมีโปรตีนสูง มีไขมันชนิดดี มีสารพฤกษเคมี-สารต้านอนุมูลอิสระสูง และที่สำคัญมากๆ คือ มีเส้นใยหรือไฟเบอร์ชนิดละลายน้ำสูง 

เส้นใยหรือไฟเบอร์ชนิดละลายน้ำมีมากในถั่ว ข้าวโอ๊ต แอปเปิล ส้ม มะละกอ ผักที่มีเมือกลื่น ผักส่วนใหญ่มีเส้นใยชนิดละลายน้ำต่ำ เส้นใยนี้ช่วยทำให้การย่อย-การดูดซึมน้ำตาลช้าลง

กินอาหารที่ไม่ค่อยดีกับสุขภาพบ้างได้ไม่เกิน 20% ของอาหารทั้งหมด และควรกินพร้อมอาหารสุขภาพ เนื่องจากเส้นใยหรือไฟเบอร์ ไขมันชนิดดี สารพฤกษเคมี (สารคุณค่าพืชผักได้แก่ ผักผลไม้ถั่วหลายๆ สี) และสารต้านอนุมูลอิสระจะช่วยลดอันตรายของอาหารกลุ่มนี้

 
Pages: [1]


Login with username, password and session length

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.12 | SMF © 2006-2009, Simple Machines LLC Valid XHTML 1.0! Valid CSS!

CeriaTone Forum is not afiliated with Ceriatone Amplifications. The CeriaTone and name, logo and related trademarks and service marks, owned by CeriaTone. , are registered and/or used in the U.S. and many foreign countries. All other trademarks, service marks, and trade names referenced in this site are the property of their respective owners.